Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

Máy phát cảm biến mức Flowline

 



Flowline thiết kế, sản xuất và tiếp thị các công cụ đo lường và kiểm soát mức tốt nhất cho các ứng dụng hóa chất, nước, nước thải, dầu và chất rắn khô của bạn. Chúng tôi cho phép các nhà sản xuất công nghiệp, nhà phân phối hóa chất, thành phố và các nhà cung cấp năng lượng hoặc thực phẩm quản lý an toàn và hiệu quả các tài sản rắn và lỏng chứa trong đó của họ. Các sản phẩm của Flowline được sản xuất tại Hoa Kỳ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và ATEX của chúng tôi, đồng thời được bán và hỗ trợ trên toàn thế giới bởi các đối tác phân phối hàng tồn kho kỹ thuật của chúng tôi. Flowline là phép đo mức đáng tin cậy.

Flowline bao gồm: Máy phát cảm biến mức Flowline việt nam, Cảm biến siêu âm Flowline, đại lý Flowline việt nam, công tắc đo mức chất lỏng Flowline, bộ điều khiển cảm biến Flowline việt nam, Flowline Level Transmitters, Flowline Ultrasonic Sensors, Flowline switch, Flowline controller,…phục vụ ngành tự động hóa, công nghiệp hóa.

Ngưng tụ là biến phổ biến nhất trong các ứng dụng đo mức chất lỏng và nó làm giảm độ tin cậy đo lường của các cảm biến siêu âm điển hình. Vì lý do này, người dùng thường trả nhiều tiền hơn cho các cảm biến radar để giải quyết hiện tượng ngưng tụ hơi nước. Cho đến bây giờ.

Máy phát cảm biến mức Flowline đa chức năng phản xạ EchoPod® UG01 & UG03

ỨNG DỤNG

Máy phát cảm biến mức Flowline đa chức năng siêu âm phản xạ mục đích chung cung cấp khả năng đo mức liên tục lên đến 9,8’ (3m) với đầu ra tín hiệu tương tự 4-20 mA và bốn rơle, đồng thời được định cấu hình thông qua phần mềm WebCal của chúng tôi. Cảm biến mức chất lỏng không tiếp xúc có Công nghệ phản xạ™ độc quyền của chúng tôi mang lại khả năng đo mức đáng tin cậy trong môi trường ngưng tụ. Mỗi rơle có thể được cấu hình cho các chức năng cảnh báo, tự động điền hoặc làm trống. Chọn cảm biến này cho các bể nhỏ với môi trường không tạo bọt và hơi nhẹ như hóa chất, nước, nước thải và dầu. Các ứng dụng điển hình bao gồm bồn chứa ban ngày, IBC hoặc trống, tháp giải nhiệt, đường trượt hoặc máy, bể xử lý và hố thu chất thải.

đại lý Flowline việt nam.

ĐẶC TRƯNG

Được cung cấp trong phạm vi đo 1,5m (4,9’) và 3m (9,8’)

Chẩn đoán không an toàn với đầu ra tín hiệu và rơle có thể lựa chọn

Chiều rộng chùm hẹp 2” (5cm) cho các ứng dụng có không gian hạn chế

Đầu dò PVDF chống ăn mòn và vỏ PP nhỏ gọn

Dải chết ngắn 1,5” (3,8cm) tối đa hóa khả năng làm đầy bình

Tự động bù nhiệt độ từ -40º đến 80º C.

Bốn rơle có thể lập trình với logic điều khiển mức nhúng

1 máy bơm hoặc van với 3 báo động

2 máy bơm trễ chì với 2 báo động

2 máy bơm song công với 2 báo động

4 báo động điểm chuyển đổi độc lập

PHẢN XẠ

Ngưng tụ là biến phổ biến nhất trong các ứng dụng mức chất lỏng. Ngưng tụ làm suy giảm tín hiệu âm thanh của cảm biến siêu âm với đầu dò nằm ngang, làm suy yếu cường độ tín hiệu và tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm của chúng lên đến 50% và làm giảm đáng kể độ tin cậy đo lường của chúng. Cốt lõi của Reflective Technology™ là một thực tế đơn giản. Không giống như các bề mặt phẳng nằm ngang, các giọt nước đáng kể không thể dính vào các bề mặt thẳng đứng nhẵn. Bằng cách định hướng đầu dò theo chiều dọc, nước ngưng tụ sẽ thoát ra khỏi đầu dò và không ảnh hưởng đến hiệu suất của Máy phát cảm biến mức Flowline. Tín hiệu truyền và nhận không bị cản trở được chuyển hướng đến và từ chất lỏng ra khỏi gương phản xạ 45º, mang lại khả năng đo mức đáng tin cậy. Cảm ơn trọng lực.

Để biết thêm thông tin về Máy phát cảm biến mức Flowline việt nam, Cảm biến siêu âm Flowline, đại lý Flowline việt nam, công tắc đo mức chất lỏng Flowline, bộ điều khiển cảm biến Flowline việt nam, Flowline Level Transmitters, Flowline Ultrasonic Sensors, Flowline switch, Flowline controller, Máy phát cảm biến mức Flowline,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét